Giới thiệu

Learn about our mission and vision.

Dịch thuật HDT là một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ ngôn ngữ. Thành lập từ năm 2010, trải qua gần 9 năm hình thành và phát triển chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình dịch thuật và hơn hết là tạo dựng được  niềm tin đối với quý khách hàng. Với hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực khác nhau: kinh tế, giáo dục, y tế, kỹ thuật, … là các công ty, tổng công ty, tập đoàn đa quốc gia, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trong và ngoài nước.

Chúng tôi cung cấp giải pháp dịch thuật trên 50 ngôn ngữ; các ngôn ngữ chính phổ biến: Anh, Nhật, Hàn, Nga, Pháp, Đức, Lào, Thái… cho tới các tài liệu tiếng hiếm: Ả rập, Ba Lan, Hà Lan, …

Hỗ trợ khách hàng trong việc chứng thực bản dịch tại phòng tư pháp quận, huyện và các văn phòng công chứng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đến với dịch thuật HDT, khách hàng sẽ được cảm nhận sự được sự hài trong quy trình chăm sóc khách hàng tới chất lượng trong quy trình dịch thuật nhất quán của HDT.

Với đội ngũ dịch thuật gồm các biên dịch đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng nhiều cộng tác viên chuyên ngành trong từng lĩnh vực: y tế, giáo dục, kỹ thuật, tài chính, luật pháp,…HDT luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để mang tới bản dịch với chất lượng tốt nhất – giá cả hợp lý nhất – thời gian ngắn nhất tới quý khách hàng.

Ngôn ngữ là phương tiện để kết nối toàn cầu – HDT tự tin là đối tác cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp đáng tin cậy của quý khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

“Dịch vụ chuyên nghiệp, Không ngừng sáng tạo và đáng tin cậy” là phương châm chúng tôi đật lên hàng đầu. “Lấy con người làm trọng tâm” không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ, liên tục đổi mới để nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực chuyên môn của mình

Tất cả Ngôn ngữ

Dịch Tiếng Anh, Dịch Tiếng Pháp, Dịch Tiếng Nga, Dịch Tiếng Đức, Dịch Tiếng Hungary, Dịch Tiếng Bulgaria, Dịch Tiếng Ukraina, Dịch Tiếng Ý, Dịch Tiếng Séc, Dịch Tiếng Trung, Dịch Tiếng Đài Loan, Dịch Tiếng Nhật, Dịch Tiếng Hàn, Dịch Tiếng Thái Lan, ...

Đội ngũ

Chúng tôi tin rằng chỉ con người mới tạo ra bản dịch hoàn hảo. Niềm tin ấy đã thôi thúc chúng tôi liên tục kiếm tìm những cá nhân tài năng, những người với tri thức sâu rộng và tư duy tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau tạo thành một doanh nghiệp năng động và sáng tạo nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất.

Dịch vụ nhanh - chuẩn - đúng hẹn

Mục tiêu của chúng tôi là luôn chú trọng, tập trung vào chất lượng dịch thuật, khả năng hiệu đính, chế độ chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ dịch thuật tốt nhất - nhanh -chuẩn - đúng hẹn.

Đối với chúng tôi

Dịch thuật HDT là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ có trụ sở tại Hà Nội.

Với phương châm hoạt động Chất Lượng – Tốc Độ – Hiệu Quả – Giá Cạnh Tranh, chúng tôi cam kết cùng khách hàng vượt qua những rào cản ngôn ngữ với chất lượng đảm bảo, tốc độ nhanh nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành công ty dịch thuật đa ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam, nhiệm vụ chính của Dịch thuật HDT là tối ưu hóa đội ngũ nhân viên, quy trình quản lý, công nghệ quản lý và dịch vụ khách hàng, từ đó tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đem lại các giá trị gia tăng và hiệu quả kinh tế tốt nhất cho mọi khách hàng của mình.

Cho đến nay, chúng tôi tự hào trở thành đối tác cung cấp dịch vụ dịch thuật tin cậy của nhiều khách hàng thuộc các thành phần khác nhau.

Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của Dịch thuật HDT và hy vọng sớm trở thành đối tác dịch thuật tin cậy lâu dài của quý khách trong tương lai.

Dịch vụ chuyên nghiệp, Không ngừng sáng tạo và đáng tin cậy - Lấy con người làm trọng tâm

Chat Zalo
Chat Facebook
0969.101.089